Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân tặng bằng khen cho Công ty Kinh Đô

Sáng ngày 03/02/2012, tại hội nghị tổng kết công tác tổ chức, chăm lo Tết Nhâm Thìn 2012 do UBND TP.HCM tổ chức, Công ty Kinh Đô đã vinh dự được Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân trao tặng bằng khen đã có thành tích đóng góp, tài trợ các hoạt động phục vụ Tết Nhâm Thìn 2012.

Theo đó, nhằm góp phần mang đến lễ hội Tết đậm đà bản sắc truyền thống và ngập tràn sắc xuân cho đồng bào thành phố cũng như du khách và bạn bè quốc tế, Xuân Nhâm Thìn 2012, công ty Kinh Đô và Ki Do tham gia tài trợ chính cho lễ hội Đường hoa Nguyễn Huệ, do UBND TP.HCM và Tổng Công ty Du Lịch Sài Gòn (SaiGon Tourist) tổ chức từ ngày 20-26/01/2012 (tức 27 tháng chạp đến mùng 4 tết).

“Triệu lời chúc mừng Xuân mới”  tại đường hoa Nguyễn Huệ

Năm nay, một trong những hoạt động nổi bật và ý nghĩa của Kinh Đô dành cho du khách tham quan Đường Hoa là chương trình “Triệu lời chúc mừng Xuân mới”. Đến đây, du khách được nhận một tấm thiệp xuân để gửi những lời chúc tốt đẹp đầu năm đến bạn bè, gia đình, người thân và treo lên cây Mai Vàng.


Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng Giám Đốc KDC (đứng, phải) và Ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND Tp.HCM tại Đường Hoa Nguyễn Huệ 2012

Bên cạnh đó, thông qua chương trình, hình ảnh thương hiệu Kinh Đô càng đẹp và thân thiện hơn với cộng đồng qua rất nhiều hoạt động ý nghĩa: tặng hàng ngàn bao lì xì, liễn thư pháp, bánh cao cấp Korento đến các du khách tham quan Đường Hoa. Đặc biệt hơn cả là bức tranh kết bằng hoa mang hình ảnh Kinh Đô để du khách thưởng ngoạn và chụp hình lưu niệm. Công ty KI DO với các nhãn hàng Celano, Merino và Wel Yo cũng mang đến cho khách tham quan đường hoa đặc biệt là các bạn trẻ, các em nhỏ những giây phút vui chơi, thư giãn hào hứng, sôi nổi cùng những phần quà may mắn đầu năm.
Đường Hoa Nguyễn Huệ là một trong những sự kiện văn hóa đặc sắc của Thành phố nhân dịp Tết cổ truyển của dân tộc mà Kinh Đô đánh giá cao và đã liên tục tham gia tài trợ chính suốt 8 năm qua cho sự kiện đặc biệt ý nghĩa này. Sự đồng hành của Kinh Đô và Ki Do trong năm nay một lần nữa khẳng định cam kết và trách nhiệm xã hội của công ty trong việc góp phần mang đến lễ hội văn hóa đặc sắc cho người dân thành phố và du khách, thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất trong những ngày đầu năm mới.

 Ông Nguyễn Xuân Luân - Phó TGĐ Kinh Đô (giữa) nhận bằng khen từ UBND Tp. HCM

Ông Lê Hoàng Quân tham quan gian hàng Kinh Đô

Du khách nhận bao lì xì và liễn chúc Tết từ Kinh Đô

0 comments:

Đăng nhận xét